Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Học tiếng Nhật: Website luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT miễn phí

TryJLPT.com là website được đầu tư khá bài bản và công phu dành cho người học tiếng Nhật luyện đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Website luyện thi JLPT cung cấp đầy đủ các bài thi từ cấp độ JLPT N5 tới N1, với đầy đủ các kỹ năng nghe hiểu tiếng Nhật, đọc hiểu tiếng Nhật, ngữ pháp và kanji…
Trang web này được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho người học tiếng Nhật những bài kiểm tra thực tiễn chất lượng tốt nhất cho các kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT, Nast-test, Đại học… Tại đây người học tiếng Nhật có thể tìm thấy hàng nghìn đề thi, bài kiểm tra năng lực tiếng Nhật tốt nhất với kho đề thi tiếng Nhật Online phong phú, đầy đủ các cấp độ thi JLPT N5, N4, N3, N2, N1.
Một số điểm nổi bật của website luyện thi tiếng Nhật TryJLPT.com mà các bạn có thể sẽ quan tâm
1. Kho đề thi JLPT chuẩn xác với số lượng lớn lên tới hàng nghìn đề cho tất cả các cấp độ thi JLPT.
2. Có đề thi tiếng Nhật phân theo từng kỹ năng riêng biệt như:
– Đề thi thi tiếng Nhật nghe hiểu.
– Đề thi tiếng Nhật đọc hiểu
– Đề thi tiếng Nhật chữ Hán, Kanji
– Đề thi tiếng Nhật từ vựng
– Đề thi tiếng Nhật ngữ pháp
3. Ngay sau khi nộp bài thi có đáp án đi kèm, tính năng tra đáp án từng câu cụ thể:
Việc này khá là tiện cho chúng ta có thể xem lại một lượt bài thi xem mình còn sai ở câu nào để có hướng khắc phục trong tương lai ở những đề thi tiếp theo để có kết quả tốt hơn.
4. Hệ thống đánh giá tự động trình độ của học viên dựa trên kết quả của bài thi
Sau khi bạn gửi bài làm thì hệ thống sẽ ngay lập tức đưa ra kết quả điểm số cũng như đánh giá năng lực của các bạn trên mỗi phần thi. Thông qua đánh giá này mình nghĩ có thể rất có ích cho việc định hướng lại cách học cũng cần phải phân bổ thời gian vào phần thi nào để kết quả lần thi tiếp theo.
6. Mỗi người học có thể tự tạo đề thi cho riêng mình.
Đây có thể nói là tính năng đặc biệt và mình cũng thích nhất. Và có lẽ Tryjlpt.com là website luyện thi tiếng Nhật đầu tiên có tính năng này. Ở đây mình có thể tạo một đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT mới và ngay sau đó mình có thể tham gia làm bài thi luôn. Với tính năng này tạo cho mình cảm giác lúc nào mình cũng được trải nghiệm và làm đề thi mới vậy.
7. Có lịch thi thử miễn phí JLPT hàng ngày
Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người học tiếng Nhật, thì tại Tryjlpt.com ngoài kho đề thi có sẵn (trả phí) , Tryjlpt.com còn tổ chức mở các đề thi tiếng Nhật Online miễn phí theo lịch sau:
Thứ 2: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ N5 Thứ 3: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ N4 Thứ 4: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ N3 Thứ 5: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ N2 Thứ 6: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ N1
Chủ nhật thứ 2 hàng tháng: Thi miễn phí năng lực tiếng Nhật trình độ từ N5 tới N1 Và để có thể trải nghiệm ngay sản phẩm này, các bạn hãy truy cập vào website http://tryjlpt.com/ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét