Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Thông tin du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019

Nói đến du học Nhật Bản tại Hải Dương chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân nơi đây nữa. Đây là một tỉnh thành được mệnh danh là hiếu học, luôn trau dồi kiến thức mới chính vì thế, họ đã lựa chọn Nhật Bản là đất nước để tiếp cận với kiến thức hiện đại. Số lượng học sinh đăng ký đi du học Nhật Bản tại Hải Dương ngày càng đông. Hãy em du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019 có gì khác với những năm trước không nhé.

Điều kiện cơ bản để đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019


Đã tốt nghiệp cấp 3, trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Độ tuổi không quá 38 tuổi. Phải có giấy chứng nhận nếu đã đi tu nghiệp sinh hoặc thực tập sinh. Phải chứng minh được tài chính. Chuẩn bị hồ sơ khi đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019 Khi đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019 thì việc chuẩn bị hồ sơ là điều cần phải làm, tuy nhiên hồ sơ giấy tờ rất nhiều loại khác nhau bởi thế nếu tự mình làm sẽ mất nhiều thời gian, bạn có thể liên lạc với Thanh Giang để được hỗ trợ làm hồ sơ chính xác, tiết kiệm chi phí và nhanh nhất.

Các loại hồ sơ, giấy tờ cần phải chuẩn bị:

Bằng tốt nghiệp PTTH, học bạ PTTH (bản gốc+ 02 bản sao) Bằng tốt nghiệp, bảng điểm của cấp học cao nhất (bản gốc+ 02 bản sao) Chứng minh thư nhân dân của học sinh và của cha mẹ (bản gốc + 02 bản sao) Sổ hộ khẩu gia đình (02 bản sao) Giấy khai sinh (02 bản sao + bản gốc) Giấy khám sức khỏe Hộ chiếu (2 bản sao + bản gốc) sẽ được Du học Kokono hướng dẫn thủ tục 08 ảnh 3×4 (phông trắng) 08 ảnh 4×6 (phông trắng) Chứng chỉ năng lực tiếng nhật ( được cấp khi học tiếng và thi tại công ty) Chứng chỉ tu nghiệp sinh/ thực tập sinh ( nếu có) Các giấy tờ khác khi cần sẽ bổ sung sau Đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019 lộ trình thế nào? Bạn cần có một cái nhìn khái quát trước khi đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019, cần phải lên kế hoạch học tập, khi nào cần học tiếng, khi nào thi visa, khi nào có visa, xuất cảnh, tìm việc làm thêm… Nếu muốn hiểu chi tiết thì hãy đến trực tiếp Thanh Giang tại Hải Dương để được giải đáp ngọn ngành.
Bài đọc thêm:
- Học tiếng Nhật: Website luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT miễn phí
- Công ty du học Nhật Bản nào uy tín nhất?

Chi phí đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019

Khi đi du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019 chi phí nhiều hay ít còn tùy thuộc vào trường bạn chọn, chi phí hoàn tất hồ sơ… cụ thể bạn cần phải chú ý đến những khoảng chi phí sau: Chi phí xử lý hồ sơ Phí dịch thuật giấy tờ Phí làm thủ tục visa tại đại sứ quán Học tiếng Nhật tại Việt Nam (Miễn phí) Phí chứng minh tài chính (Nước sở tại yêu cầu khi nhập cảnh phải chứng minh tài chính) 1 năm học phí bên Nhật và ký túc xá 6 tháng Trên đây là những thông tin du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019, hãy lựa chọn công ty du học uy tín để thực hiện ước mơ của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét