Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Tuyển sinh du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7 có gì đặc biệt?


Hiện nay, các trung tâm đang lên kế hoạch tuyển sinh du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7. Tuy nhiên, có rất nhiều người chưa biết mình phải bắt đầu từ đâu, điều kiện, chi phí có gì thay đổi so với các kỳ trước? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Điều kiện tuyển sinh du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7

- Là Nam, nữ từ 18 đến 25 tuổi tốt nghiệp từ THPT trở lên, số năm trống dưới 5 năm và số buổi nghỉ không phép không quá 15 buổi.
- Có trình độ tiếng Nhật tối thiểu từ N5 trở lên, nếu chưa có thì sẽ được đào tạo ngay tại trung tâm
- Có niềm yêu thích và đam mê thực sự, mong muốn đi du học Nhật Bản 2019 để phát triển sự nghiệp
- Không thuộc các đối tượng truy nã, cấm xuất cảnh hoặc cấm nhập cảnh vào Nhật Bản
- Có sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh như viêm gan B, HIV…
- Có đủ tài chính tối thiểu 1 năm học phí tại trường Nhật, chứng minh được người bảo lãnh có đủ khả năng để lo được cho du học sinh trong thời gian du học.

Chi phí đi du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7 bao nhiêu?


Du học Nhật Bản 2019 có gì thay đổi so với những kỳ trước đây?

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều trường hợp lợi dụng du học để làm kinh tế kiếm tiền, chính vì lẽ đó mà kể từ bây giời Chính phủ Nhật có nhiều quyết định khắt khe hơn cụ thể:
- Rà soát hồ sơ của du học sinh, đảm bảo không lọt hồ sơ giả, bằng cấp yếu kém, lợi dụng du học làm kinh tế.
- Nhà trường cũng tổ chức tuyển sinh khắt khe hơn bằng cách chỉ liên kết với những trung tâm uy tín, tuyển dụng học viên chất lượng. Đồng thời tăng cường khâu tuyển sinh nhiều vòng, mới quyết định trao cơ hội cho học viên.
Lưu ý: Kỳ tháng 7 tại Nhật Bản là kỳ phụ nên chỉ có một số trường tuyển sinh mà thôi, có thể sẽ không có ngôi trường mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, thời gian đầu học tập tại Nhật là học tiếng, sau đó bạn tham gia kỳ thi du học Nhât Bản eju sau đó dựa vào kết quả đó mới xét tuyển vào các trường Đại học Nhật Bản. Cho nên về cơ bản thì học ở trường tiếng nào cũng không quan trọng, quan trọng là nó phù hợp với bạn mà thôi nhé.
Trên đây là một số vấn đề khi đi du học Nhật Bản 2019 kỳ tháng 7, các bạn hãy tham khảo hoặc nhanh tay liên hệ tới Thanh Giang qua 091 858 2233 để được hỗ trợ.
Bài đọc thêm: 
Thông tin du học Nhật Bản tại Hải Dương 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét